Hiện bệnh viện đã và đang triển khai các dịch vụ kỹ thuật cao như: điều trị nha khoa dưới gây mê thích ứng cho bệnh nhân trẻ em và người lớn nhạy cảm, sợ sệt, mắc các bệnh nội khoa (Tiểu đường, tim mạch, huyết áp, tai biến mạch máu não)

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Đổi mới và nâng cao các dịch vụ là một trong những ưu tiên hàng đầu trong định hướng phát triển của Bệnh viện răng hàm mặt TP.HCM trong thời gian qua. Chính vì vậy, hiện nay chất lượng dịch vụ của bệnh viện đã ngang tầm với các nước trong khu vực, có uy tín trên trường quốc tế, thu hút được nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước đến bệnh viện điều trị.

Bằng việc áp dụng hàng loạt kỹ thuật mới và triển khai các chương trình nha khoa phòng ngừa, điều trị các bệnh răng miệng, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM đã làm tốt nhiệm vụ phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hiện bệnh viện đã và đang triển khai các dịch vụ kỹ thuật cao như: điều trị nha khoa dưới gây mê thích ứng cho bệnh nhân trẻ em và người lớn nhạy cảm, sợ sệt, mắc các bệnh nội khoa (Tiểu đường, tim mạch, huyết áp, tai biến mạch máu não). Cấy Ghép Implant với máy Cone Beam CT Scan giúp khám, lập kế hoạch điều trị chính xác, Bệnh viện thực hiện đầy đủ các trường hợp cấy ghép Implant từ dễ đến phức tạp dưới gây tê hoặc gây mê. Tạo hình thẩm mỹ với những kỹ thuật tạo hình như tạo hình khuôn mặt trái xoan, hạ thấp gò má cao, tạo hình cằm chẻ, môi chẻ, căng da mặt, tạo má lúm đồng tiền, xóa tàn nhang, nốt ruồi, cắt mí mắt, nâng mũi… cắt xương hàm trên, xương hàm dưới điều trị những trường hợp hô – móm trầm trọng mà chỉnh nha bằng mắc cài không đem lại kết quả.

Đặc biệt, một trong những thế mạnh của bệnh viện là điều trị nha khoa thẩm mỹ (Chỉnh hình răng mặt, phục hình răng sứ, trám thẩm mỹ…), các loại hình đặc biệt như hôi miệng, ngủ ngáy, đau khớp thái dương hàm… Ngoài ra, các vấn đề chăm sóc lâu dài sau phẫu thuật được bệnh viện quan tâm đặc biệt như: phục hồi các chức năng thẩm mỹ miệng và hàm mặt cho bệnh nhân, thực hiện trám răng, nhổ răng, chỉnh hình răng trước và sau mổ, theo dõi chặt chẽ các biến chứng khác để điều trị kịp thời.

hS.BS.CKII Nguyễn Đức Minh, Giám Đốc Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TP.HCM cho biết: Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư và phối hợp với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực với các nước Mỹ, Nhật, Úc, Hàn Quốc… trong các lĩnh vực điều trị, chuyển giao kỹ thuật và nghiên cứu khoa học. Hàng năm, bệnh viện thường xuyên cử bác sĩ tu nghiệp nước ngoài, học hỏi nhiều kỹ thuật chuyên khoa sâu, kỹ thuật cao để cập nhật những tiến bộ trong kỹ thuật, trang thiết bị và trao đổi chuyên môn nhằm phục vụ bệnh nhân được tiếp cận những phương thức điều trị nha khoa tiên tiến, nâng cao uy tín ngành Răng Hàm Mặt.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân, bệnh viện đã thành lập phòng công tác xã hội, hỗ trợ, tư vấn bệnh nhân, nâng cao sự hài lòng của người bệnh. Bệnh nhân sẽ được nhận tin nhắn SMS từ hệ thống để nhắc người bệnh hẹn tái khám, khám định kỳ, hay chúc mừng sinh nhật… Ngoài ra, bệnh nhân có thể đăng ký khám bệnh qua website, đặt hẹn, khám qua số điện thoại 0941007676.

Xem thêm bài viết tại đây./

Bài viết tương tự
Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM phối hợp cùng Saigon Co.op tổ chức chương trình ‘Rạng rỡ nụ cười Việt Nam 2019’

Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op vừa đã cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM ...

Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM đưa vào sử dụng hệ thống phòng mổ hiện đại

Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM đã đưa vào sử dụng 4 phòng mổ hiện đại, được sử dụng những ...

TP.HCM công bố xếp hạng các bệnh viện năm 2020

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Tp.Hồ Chí Minh được xếp hạng I. Việc xếp hạng, đánh giá các bệnh viện ...

Thông báo Hội thảo khoa học kỹ thuật chuyên đề” Nội nha đương đại”

Nhằm cập nhật những thông tin kiến thức về các giải pháp kỹ thuật điều trị mới nhất trong nội ...

Trẻ em luôn luôn là số 1

“Trẻ em như búp trên cành/Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan” (trích: “Trẻ con” của Bác Hồ đăng ...

70 văcxin đang được phát triển để chống virus corona

TTO - Theo Tổ chức Y tế thế giới, hiện các công ty khác nhau trên toàn cầu đang phát ...

Bác sĩ, y tá lên bìa tạp chí thời trang thay người mẫu

Thay vì chọn người nổi tiếng hay siêu mẫu, các tạp chí thời trang đã tôn vinh dàn y, bác ...

SARS-CoV-2: Cả nước chuyển sang giai đoạn mới

Ngày 24/4 của Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng chống dịch COVID-19 cho biết, Việt Nam đã bước vào ngày ...