Những tấm lòng nhân ái đã trở lại và đồng hành cùng Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thành Phố Hồ Chí Minh trong hành trình “Vì nụ cười trẻ thơ” với hoạt động phẫu thuật tình thương miễn phí cho trẻ em trên khắp Việt Nam bị khe hở môi- hàm ếch.

Từ 5/8/2024 đến ngày 9/8/2024, Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thành Phố Hồ Chí Minh đã đón tiếp đoàn bác sĩ Bác sĩ Park Young Wook với 09 thành viên đến trao đổi kỹ thuật “Tìm lại nụ cười” cho hơn 30 trường hợp trẻ em dị tật khe hở môi – khe hở hàm ếch tại bệnh viện.

Ths.BSCKII. Nguyễn Đức Minh chia sẻ:

Chúng tôi luôn sẵn sàng và tự hào khi có thể cùng chung tay giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, không may bị dị tật bẩm sinh có thể lấy lại nụ cười hồn nhiên, tươi sáng và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Đồng hành, cùng “Nụ cười của bạn – Trách nhiệm chúng tôi” còn có rất nhiều những tấm lòng thiện lương khác cũng sẵn sàng giúp đỡ dù ở hoàn cảnh khác nhau, tâm tư khác nhau cùng mong muốn ươm mầm cho hoài bão và khát vọng, nâng cao giá trị nhân văn cho cuộc sống, đẹp theo một cách riêng… cho toàn xã hội.

Bài viết tương tự
Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt

Khoa Phẫu Thuật Hàm Mặt, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP. Hồ Chí Minh là một trong những cơ sở ...

PHẪU THUẬT TRƯỜNG HỢP XƠ CỨNG TEO CƠ – VÔI HÓA LAN TỎA VÙNG HÀM MẶT PHỨC TẠP

Đây là một ca phẫu thuật phức tạp được chẩn đoán má phải có tổn thương xơ cứng da – ...

Phẫu thuật cắt khối u vùng hàm mặt trường hợp bệnh nhân có bệnh lý phức tạp

Ngày 18.7.2022, Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM đã tiếp một bệnh nhân là bé Liêng Jrang Ja Hao (bé ...